Tags

Đơn xin học bổng của tôi được chấp nhận vào đầu tháng 3. Vì tôi không đăng kí học quản trị kinh doanh-mà học y- tôi biết mình sẽ đi trong ít nhất 4 năm.

Similar Differences

Tác giả : Rob
Người dịch : Bluestorm

Chapter 7: Flying

Đơn xin học bổng của tôi được chấp nhận vào đầu tháng 3. Vì tôi không đăng kí học quản trị kinh doanh-mà học y- tôi biết mình sẽ đi trong ít nhất 4 năm.

“Mình sẽ đợi”, cậu ấy nói khi tôi thông báo tin này.

Làm ơn đừng , tôi nghĩ.

“Kyle, mình có thể sẽ không về nữa”

Tôi đã quyêt định sẽ thử vận may của mình ở nước ngoài. Đây là cơ hội để tôi rời khỏi đây, là cơ hội để tôi có thể bay xa. Nếu may mắn , tôi có thể tìm được việc làm ở đó.
Cậu ấy im lặng.

Tôi chỉ cần hoàn thành nốt kì học, và , vào tháng 4, tôi sẽ bay.

Cố gắng tỏ ra hạnh phúc cho tôi, cậu ấy nói “Được rồi, chúc cậu may mắn ở đó.”

Như tôi đã nói, cậu ta là một kẻ nói dối dở tệ.

“Mình sẽ nhớ cậu, Kyle.”

Cả hai chúng tôi đều đỏ hoe mắt khi chúng tôi tạm biệt nhau chiều hôm đó.

———————————————————————————————

Đây có lẽ là lần cuối cùng tôi lái xe trên đương Liễu khóc. Như lần đầu tiên tôi đến đây, những cái cây khiến khung cảnh càng thêm tiêu điều- và được nhân lên bởi sự cô đơn chúng tóat ra.

Hoang tàn. Tiều tụy. Lay động trong làn gió nhẹ, như mái tóc nhân ngư bồng bềnh dưới làn nước biển.

Không có sự sống . Nhưng khao khát.

———————————————————————————————

Kyle đi cùng mẹ tôi và Lara đến tiễn tôi ở sân bay. Tôi đang mặc chiếc áo màu xanh đen cậu ấy mới tặng tôi chưa được một năm.

Thật buồn cười- chúng tôi còn không thể tổ chức dù chỉ là một ngày kỉ niệm.

Mẹ đang khóc. Lara hơi hờ hững.

Trước khi tôi vào sân bay, Kyle ôm tôi lần cuối cùng.

Chặt hơn bất cứ cái ôm nào cậu ấy đã cho tôi trước đây.

Trước mặt tất cả mọi người.

———————————————————————————————

Trên đường băng, tôi thấy một hình ảnh- một chút thoáng qua của tương lai cậu ấy.

Cậu ấy sẽ kết hôn với một cô gái xinh đẹp- một người như Sara. Họ sẽ có những đứa con đáng yêu.

Còn với tôi, khi tôi ngồi xuống ghế, tôi đã tự hỏi mình rất nhiều điều.

Tôi đã muốn thóat khỏi đây. Từ rất lâu.

Từ khi tôi còn là một đứa trẻ.

Tôi thậm chí còn muốn tới sao Thổ.

Vậy tại sao, tại sao khi cuối cùng tôi đã có thể rời khỏi đây, nó chỉ khiến trái tim tôi tan nát.?

End Chapter 7

Wild Horses – Susan Boyle by AndreLeMarchal